Chính sách đổi Sản Phẩm

Chúng tôi chỉ xác nhận đổi/trả trong trường hợp hàng bị lỗi, nhầm size
Chúng tôi sẽ không xử lý đổi/trả vì lỗi thẩm mỹ nếu quý khách không kiểm tra hàng khi nhận chung với nhân viên giao hàng.
Hàng được đổi/trả trong thời gian 03 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau 03 ngày, sản phẩm sẽ không được đổi/trả
Đối với các sản phẩm được đổi/trả hàng theo quy định, Chúng tôi sẽ chỉ áp dụng đổi hoặc trả 1 lần duy nhất cho khách hàng
Những sản phẩm bán đều là hàng chính hãng, hoàn toàn mới. Do đó, Chúng tôi đưa ra danh sách những sản phẩm sau đây không được hỗ trợ đổi/trả do không theo ý thích của quý khách: Nước hoa, Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do sơ sót của Nhà sản xuất, Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Sản phẩm khi đổi/trả phải đảm bảo đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho quý khách về: bao bì, nhãn mác, hóa đơn, tem bảo hành, phụ kiện, hàng khuyến mãi (nếu có). Và sản phẩm không được có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa.
Các mặt hàng đổi/trả phải được gửi đến địa chỉ 73 Ngân Long, KDC Phú Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM để kiểm tra chất lượng. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu đáp ứng các điều khoản và điều kiện đổi/trả nêu trên.
Trong trường hợp đổi/trả do lỗi sản phẩm, Chúng tôi sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán).
Nếu quý khách muốn đổi/trả sản phẩm, vui lòng liên hệ:
PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ TIỀN HÀNG
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền hàng cho quý khách theo 3 hình thức:
Chuyển khoản: nếu quý khách đã thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán COD ở các tỉnh/thành ngoài TP.HCM, ngoại thành TP.HCM.
Hoàn trả qua cổng thanh toán: nếu quý khách đã thanh toán online qua cổng thanh toán ZaloPay, VNPay
Hoàn trả tiền măt: nếu quý khách đã thanh toán COD và ở trong khu vực nội thành TP.HCM
Quý khách sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 10 tới 30 ngày làm việc, tùy thuộc vào hình thức thanh toán và ngân hàng phát hành thẻ.